lenamdang lenamdang Author
Title: Quản lý IP trực quan với Advanced IP Scanner v2.3
Author: lenamdang
Rating 5 of 5 Des:
Bạn muốn biết những thiết bị nào đang kết nối với Wifi nhà mình, hay bạn là người hay “vọc” về Wifi thì đây là phần mềm tối ưu nhất đối vớ...
Bạn muốn biết những thiết bị nào đang kết nối với Wifi nhà mình, hay bạn là người hay “vọc” về Wifi thì đây là phần mềm tối ưu nhất đối với bạn. Nó hỗ trợ bộ công cụ mạnh mẽ và tốt nhất. Bài viết này sẽ giới thiệu về quản lý IP trực quan với Advanced IP Scanner v2.3.
Advanced IP Scanner 2.3 là phần mềm quét mạng miễn phí, nhanh chóng và mạnh mẽ với một giao diện người dùng thân thiện. Trong một vài giây, advanced IP Scanner có thể xác định tất cả các máy tính trong mạng nội bộ có dây hoặc không dây của bạn và tiến hành quét các port của họ.
a1 Quản lý IP trực quan với Advanced IP Scanner v2.3


Chương trình cung cấp dễ dàng truy cập vào các tài nguyên mạng khác nhau, chẳng hạn như HTTP, HTTPS, FTP và chia sẻ thư mục . Nó cũng cho phép bạn Phát hiện tất cả các địa chỉ IP trên mạng Wi-Fi của bạn (ở đây mình sử dụng 1 router Wifi và có 1 máy tính và 1 smartphone kết nối vào, được như hình trên).
Các tính năng tắt máy tính từ xa cho phép bạn tắt bất kỳ máy tính từ xa sử dụng Advanced IP Scanner. Bạn cũng có thể Shut down hoặc Remote các máy tính chạy Windows từ xa bằng Advanced IP Scanner . Nếu card mạng của họ hỗ trợ chức năng Wake-On-LAN, bạn có thể quét tài nguyên RDP và truy cập trực tiếp từ chương trình và cũng như để chạy lệnh ping, tracert, và SSH trên một máy tính được lựa chọn.
*Lệnh ping:
b1 Quản lý IP trực quan với Advanced IP Scanner v2.3

*Lệnh Tracert:
c1 Quản lý IP trực quan với Advanced IP Scanner v2.3

Chương trình còn được tích hợp cả Radmin (download) cho phép bạn các chức năng như Full control, View Only, Telnet, File Transfer, Shutdown, Chat, Voice chat, Send message để trao đổi với các máy tính trong mạng nội bộ.
Link download: tại đây (dung lượng 6441 KB)
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm tại http://hocweb.com.vn/category/thu-thuat-tin-hoc/page/2/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy nhấn +1 và các liên kết chia sẻ để website ngày càng phát triển hơn. Xin cám ơn bạn!

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top