lenamdang lenamdang Author
Title: Tự động cập nhật Driver với DriverEasy 4.6
Author: lenamdang
Rating 5 of 5 Des:
Có những lúc bạn cảm thấy thật phiền toái khi mà bạn cài lại Windows rồi nhưng lại thiếu driver. Hoặc bạn muốn driver của mình là mới nhất...
Có những lúc bạn cảm thấy thật phiền toái khi mà bạn cài lại Windows rồi nhưng lại thiếu driver. Hoặc bạn muốn driver của mình là mới nhất và tốt nhất thì DriverEasy là một giải pháp tốt nhất. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về tự động cập nhật driver với DriveEasy 4.6.
Tìm và cài đặt driver cho các thiết bị PC, laptop khi cài đặt lại Windows là một công việc khá phức tạp và mất thời gian. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có DriverEasy trợ giúp cho bạn. 
DriverEasy sở hữu công nghệ tiên tiến mới nhất với cơ sở dữ liệu hơn 1 triệu driver của các dòng máy hiện nay, DriverEasy có khả năng “điểm mặt” các thiết bị có trong máy tính của bạn để tìm chính xác driver của thiết bị đó. Song, nó còn tự động tìm phiên bản mới nhất cho thiết bị của bạn.
48 Tự động cập nhật Driver với DriverEasy 4.6


Sau khi khởi động chương trình, bạn nhấn Scan Now, chương trình bắt đầu nhận dạng các thiết bị của bạn. Quá trình diễn ra khá nhanh. Sau đó là danh sách các thiết bị có các driver “quá đát” (outdate drivers) và những driver chưa cài đặt (missing drivers).
118 Tự động cập nhật Driver với DriverEasy 4.6

Sau đó bạn nhấn Get Drivers để cập nhật cũng như download các drivers còn thiếu cho máy tính của mình. Trong cửa sổ hiện ra sau đó, bạn lần lượt nhấn Download bên phải tên từng thiết bị để tải về file cài đặt driver, bạn cũng có thể nhấn Download All để download tất cả. Tốc độ tải không nhanh như khi tải driver trực tiếp từ website của nhà sản xuất thiết bị bằng trình tăng tốc download, song cũng không thua kém là bao.
212 Tự động cập nhật Driver với DriverEasy 4.6

Trong khi bạn chờ download, bạn có thể pha một tách cafe ngồi nhâm nhi chờ drivers tải về. Sau khi download xong, bạn nhấn Install để cài đặt Driver cho máy của bạn. Khi cài xong một driver, bạn sẽ gặp một bảng thông báo yêu cầu khởi động lại máy, bạn chọn No, I will restart this computer later để khi bạn cài đặt toàn bộ drivers rồi khởi động lại máy một lần luôn.
Ngoài ra DriverEasy còn có một số Tools như:
- Hardware Information: xem thông tin cấu hình máy tính của bạn.
- Driver Backup: sao lưu drivers.
- Driver Restore: restore drivers vào máy tính.
- Driver Uninstall: gỡ bỏ những driver đã cài đặt.
- Offline Scan: scan offline drivers.
- Windows Update: search update cho Windows.
57 Tự động cập nhật Driver với DriverEasy 4.6
Chúc bạn thành công!
 Xem thêm tại http://hocweb.com.vn/category/thu-thuat-tin-hoc/page/4/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy nhấn +1 và các liên kết chia sẻ để website ngày càng phát triển hơn. Xin cám ơn bạn!

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top