lenamdang lenamdang Author
Title: Chuyển đổi video với WinX Mobile Video Converter 4.0.0
Author: lenamdang
Rating 5 of 5 Des:
Khi bạn cần chuyển đổi một định dạng này sang định dạng khác của video, hay là bạn cần chuyển từ định đạng HD 1080p xuống thành định dạng p...
Khi bạn cần chuyển đổi một định dạng này sang định dạng khác của video, hay là bạn cần chuyển từ định đạng HD 1080p xuống thành định dạng phù hợp với các dòng smartphone bạn đang sở hữu, thì đây sẽ là phần mềm nhỏ gọn và đầy tiện ích dành cho bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn về chuyển đổi video với WinX Mobile Video Converter 4.0.0.
Phần mềm chuyển được sang các dòng smartphone đang có trên thị trường hiện nay như HTC, Samsung, Acer, Asus, Huawei, Lenovo, iPad, iPhone, iPod, Sony, BlackBerry, Nokia,…
26 Chuyển đổi video với WinX Mobile Video Converter 4.0.0
Phần mềm chuyển đổi được hầu hết mọi định dạng như MKV, AVI, MP4, WMV, MOV, FLV, AVCHD, M2TS sang độ phân giải của các dòng smartphone hiện nay.
Bạn cũng có thể tùy ý crop, trim and merge trong video của bạn. Bạn có thể ghép thêm phụ đề vào bộ phim của bạn. Bạn còn chuyển được bất kì video định dạng nào sang nhạc MP3/AAC/FLAC/ALAC và chỉnh sửa chúng để có những bản nhạc chuông theo phong cách cá nhân của bạn.
113 Chuyển đổi video với WinX Mobile Video Converter 4.0.0
Bạn có thể chuyển đổi các định dạng MKV, AVCHD, WMV, AVI sang các dòng máy tính bảng hiện nay như Google Nexus 7, Kindle Fire, HTC, Samsung, Asus, iPad và một số dòng máy tính bảng khác.
Chương trình hỗ trợ xử lý tốt trên các CPU sử dụng Core i3, i5, i7 và các dòng CPU đa lõi. Phù hợp với các hệ điều hành từ Windows XP tới Windows 8 và 8.1.
Link download: tại đây (dung lượng 19,26 MB)
Chúc các bạn thành công!

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top