lenamdang lenamdang Author
Title: Media Player Classic Home Cinema 1.7.0.203 Beta
Author: lenamdang
Rating 5 of 5 Des:
Media Player Classic Home Cinema là một phương tiện truyền thông máy nghe nhạc cực kỳ nhẹ cho Windows. Nó là một Media Player Classic thi...
Media Player Classic Home Cinema là một phương tiện truyền thông máy nghe nhạc cực kỳ nhẹ cho Windows. Nó là một Media Player Classic thiết kế mod cho HomeCinema sử dụng và trông giống như Windows Media Player 6.4, nhưng có nhiều tính năng bổ sung thêm. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm Media Player Classic Home Cinema 1.7.0.203 Beta.
 Media Player Classic Home Cinema cho phép bạn nâng cao, giải mã và tăng tốc các định dạng phim như x. 264 với khả năng tăng tốc GPU và hỗ trợ chất lượng hình ảnh nâng cao. Chương trình chơi không đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống hơn so với phần còn lại của các phần mềm chơi videokhác. Đây là một nguồn tài nguyên máy tính có windows media player thấp chạy trên máy chậm hơn với bộ CPU. Card đồ họa hiện đại, cung cấp khả năng giải mã một phần hoặc hoàn toàn một dòng video sử dụng DirectX Video của Tăng tốc (DXVA), để giảm thiểu sử dụng CPU đáng kể.
Untitled14 Media Player Classic Home Cinema 1.7.0.203 Beta


Media Player Classic Home Cinema bao gồm một bộ giải mã video nhúng có sử dụng công nghệ này, để giải mã x.264, H.264 và VC-1 với hầu như không có thời gian CPU yêu cầu cần thiết.
Hỗ trợ giải mã: MPEG-1, MPEG-2 và MPEG-4. Media Player Classic có khả năng VCD, SVCD và DVD, mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung hoặc codecs.
Untitled21 Media Player Classic Home Cinema 1.7.0.203 Beta
Nó đã được built-in cho codec cho MPEG-2 video và codecs cho LPCM, MP2, AC3 và DTS audio , và cũng cải thiện MPEG splitter hỗ trợ khả năng chơi VCD và SVCDs sử dụng VCD / SVCD / XCD Reader. Một *.mp4 và. MPEG-4 Timed Text được hỗ trợ thêm. Một bộ lọc giải mã AAC làm cho phần mềm thích hợp cho phát lại trong AAC MP4.
Media Player Classic Home Cinema cũng có H.264 và VC-1 với hỗ trợ DXVA, DivX, Xvid, và Flash Video được định dạng sẵn trong MPC HC. Media Player Classic cũng có thể sử dụng kiến trúc QuickTime và RealPlayer. Phần mềm hỗ trợ phát lại bản địa của OGM và các định dạng Matroska lớn.
Untitled31 Media Player Classic Home Cinema 1.7.0.203 Beta

Hỗ trợ video, âm thanh và hình ảnh định dạng file: WAV, WMA, MP3, OGG, SND, AU, AIF, AIFC, AIFF, MIDI, MPEG, MPG, MP2, VOB, AC3, DTS, ASX, M3.
Hệ điều hành: Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8, 8.1 (cả 32-bit & 64-bit).
Link download: tại đây (dung lượng 9,91 MB)
Xem thêm tại http://hocweb.com.vn/category/thu-thuat-tin-hoc/page/2/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy nhấn +1 và các liên kết chia sẻ để website ngày càng phát triển hơn. Xin cám ơn bạn!

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top