lenamdang lenamdang Author
Title: Update phần mềm với Download App 1.6.1
Author: lenamdang
Rating 5 of 5 Des:
Phần mềm trên máy tính của bạn vẫn hoạt động tốt, nhưng hầu như bạn không biết rằng, nó cần update để chạy được tốt hơn. Và việc update đó...
Phần mềm trên máy tính của bạn vẫn hoạt động tốt, nhưng hầu như bạn không biết rằng, nó cần update để chạy được tốt hơn. Và việc update đó không phải chờ đợi hãng sản xuất phần mềm đó cập nhật cho bạn khi mà bạn đã có Download App 1.6.1. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về update phần mềm với Download App 1.6.1.
Việc update cho từng ứng dụng mà bạn cài trên máy tính đã khó khăn. Nhưng giờ đây bạn có thể update cho tất cả các ứng dụng đã lỗi thời trên máy bạn chỉ với một cú click.
Sau khi cài đặt phần mềm thì Download App sẽ Scan các phần mềm của bạn lần đầu và đưa ra danh sách các phần mềm cần update. Sau này bạn chỉ cần Scan Now là chương trình sẽ quét các phần mềm của bạn, để bạn luôn có phiên bản mới nhất của phần mềm của bạn.
Untitleda1 Update phần mềm với Download App 1.6.1


Bạn có thể update từng phần mềm hoặc update tất cả khi bạn nhấn vào Update All. Và bạn chỉ đợi đến khi hoàn thành.
Mục Utilities sẽ là một phần mềm chăm sóc PC cho bạn với bộ công cụ là DL Cleaner sở hữu các công cụ Smart PC Care, Registry Optimizers, Disk Cleaner & Optimizers, Windows Optimizers, Security & Privacy, Backup & Recovery, Common Problems Fixer, RegularMaintenance.
Untitledd Update phần mềm với Download App 1.6.1

Trong phần Setting bạn có thể cài đặt cho Download App quét hằng ngày, hằng tuần, hằng năm hoặc tùy chọn thời gian. Bạn chọn chế độ Limit download speed thì bạn cần thiết lập lại tốc độ download mà bạn hiện có.
Untitledc Update phần mềm với Download App 1.6.1
Phần mềm Download App phù hợp với Windows XP, Vista, 7, 8 và cả 8.1.
Link download: tại đây (dung lượng 21.8 MB)
Chúc các bạn thành công!

Xem thêm tại http://hocweb.com.vn/category/thu-thuat-tin-hoc/page/2/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy nhấn +1 và các liên kết chia sẻ để website ngày càng phát triển hơn. Xin cám ơn bạn!

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top