lenamdang lenamdang Author
Title: Xóa triệt để phần mềm với Iobit Uninstaller 3 Beta 2.0
Author: lenamdang
Rating 5 of 5 Des:
Bạn cần xóa “triệt để” một phần mềm, với Uninstall trong Control Panel không thể nào gỡ sạch được nó. Thì đây là một giải pháp tối ưu nhấ...
Bạn cần xóa “triệt để” một phần mềm, với Uninstall trong Control Panel không thể nào gỡ sạch được nó. Thì đây là một giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn: xóa triệt để phần mềm với Iobit Uninstaller 3 Beta 2.0.
Phần mềm tải tại đây (dung lượng 8.58 MB), tương thích với Windows XP, Vista, 7, 8.
So với phiên bản 2.4 trước đó, phiên bản mới ngoài việc gỡ triệt để phần mềm ra còn có gỡ các thanh công cụ, add-on, plugin trên các trình duyệt IE, Firefox, Chrome khi bổ sung tag Browser plug-ins. Được cải tiến giao diện đẹp mắt, nút Uninstall đặt ở giữa đã tạo nên một thiết kế hoàn mỹ.
120 Xóa triệt để phần mềm với Iobit Uninstaller 3 Beta 2.0


Tại tag Programs, bạn chọn phần mềm cần gỡ bỏ rồi nhấn Uninstall. Trên hộp thoại mở ra, bạn nhấn tiếp Uninstall và gỡ bỏ phần mềm. Xong, nhấn Powerfull Scan để IObit Uninstaller 3 quét tìm các file, các khóa registry của phần mềm còn sót lại. Hoàn tất, bạn nhấn Select All chọn tất cả rồi nhấn Delete.
37 Xóa triệt để phần mềm với Iobit Uninstaller 3 Beta 2.0
Phần mềm còn được thêm chức năng Batch Uninstall để gỡ cùng lúc các phần mềm mà bạn muốn. Bạn cũng có thể lọc ra như các phần mềm mới cài đặt (Recently Installed), phần mềm có dung lượng lớn (Large Programs), bản cập nhật Windows (Windows Updates),… thông qua các mục tương ứng.
Bạn vào thẻ Browser plug-ins, nhấn chọn tên trình duyệt có các thành phần muốn gỡ bỏ. Sau đó đánh dấu kiểm trước thanh công cụ, add-on hay plugin không thật sự cần thiết, nhấn Remove. Song, phần mềm còn hỗ trợ khôi phục lại trình duyệt như lúc mới cài chỉ với một cú click, bạn nhấn Restore [… ] Default Settings -> OK.
65 Xóa triệt để phần mềm với Iobit Uninstaller 3 Beta 2.0
 Phiên bản Beta 2.0 này hỗ trợ thêm Tiếng Việt cho người dùng nên rất dễ thao tác và sử dụng đối với các bạn nào mới sử dụng.
58 Xóa triệt để phần mềm với Iobit Uninstaller 3 Beta 2.0

Chúc các bạn thành công!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy nhấn +1 và các liên kết chia sẻ để website ngày càng phát triển hơn. Xin cám ơn bạn!

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top