lenamdang lenamdang Author
Title: Chuyển JPG sang PDF với JPG to PDF Pro v5.0
Author: lenamdang
Rating 5 of 5 Des:
Bạn có nhiều tấm ảnh muốn gửi bạn bè mình xem mà bạn không muốn bạn mình chỉnh sửa gì trong đó, có thể là PhotoShop hay thêm những thứ mà ...
Bạn có nhiều tấm ảnh muốn gửi bạn bè mình xem mà bạn không muốn bạn mình chỉnh sửa gì trong đó, có thể là PhotoShop hay thêm những thứ mà bạn không muốn. Nay đã có phần mềm chuyển JPG sang PDF. Bạn có thể cho bạn mình xem ảnh mà không lo sợ sửa ảnh gì nữa. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về chuyển JPG sang PDF với JPG to PDF Pro v5.0.
Phần mềm sẽ giúp bạn chuyển đổi các file ảnh của bạn ở định dạng .JPG sang định dạng .PDF một cách nhanh chóng và hiệu quả mà bạn không phải chờ lâu.
12 Chuyển JPG sang PDF với JPG to PDF Pro v5.0


Bạn chỉ cần Add hình ảnh vào phần mềm và chọn Convert và chờ chương trình thực thi mà thôi, trong chốc lát bạn đã có một file ảnh định dạng PDF như ý muốn.
21 Chuyển JPG sang PDF với JPG to PDF Pro v5.0

Ở đây mình Demo một ảnh cho mọi người thấy:
apps facebook cho dien thoai android Chuyển JPG sang PDF với JPG to PDF Pro v5.0

Và đây là kết quả: xem tại đây
Link download: tại đây (dung lượng 654,96 KB)
Chúc các bạn thành công!

Xem thêm tại http://hocweb.com.vn/category/thu-thuat-tin-hoc/page/2/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy nhấn +1 và các liên kết chia sẻ để website ngày càng phát triển hơn. Xin cám ơn bạn!

About Author

Advertisement

Đăng nhận xét

 
Top